อบรม/สัมมนา นักข่าวฟรี รุ่นที่ 8 

สมาพันธ์สื่อมวลชนและช่างภาพเพื่อประเทศชาติ, สมาพันธ์ข่าวตำรวจ และสื่อออนไลน์ ร่วมกับ สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย, ขอแจ้งการเปิดรับสมัครอบรม/สัมมนา นักข่าวฟรี “กลยุทธ์สู่นักข่าวมืออาชีพ รุ่นที่ 8” วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00-16.00 น. ที่ ห้องประชุมสมาพันธ์ฯ อาคาร Omni Tower ถนนสุขุมวิท 4 (ซอยนานาใต้) กทม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา, ใกล้ทางด่วนขึ้น-ลงสุขุมวิท (จำกัดเพียง 45 ท่านเท่านั้น) อายุ 15 ปีขึ้นไป จองลงทะเบียนภายในวันที่ 16 มิ.ย. (ไม่รับจองหน้างาน) น้ำชากาแฟฟรี จอดรถฟรี (ต้องปั๊มบัตรจอดรถฟรี)

สมาพันธ์ฯ ขอขอบคุณผู้ผ่านการอบรม รุ่นที่ 1-รุ่นที่ 7 ประมาณเกือบ 300 ท่าน จากทุกสาขาอาชีพ ได้แก่ สื่อมวลชน ข้าราชการ ตำรวจ นักกฎหมาย พ่อค้านักธุรกิจ ไกด์-ล่าม ยูทูปเบอร์ แอดมิน สื่อสังคมออนไลน์ จิตอาสา อาชีพอิสระ เด็กเยาวชน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ที่ให้ความสนใจ และประสบผลสำเร็จอย่างมาก จึงเปิดรุ่นที่ 8 และทุกๆเดือน อย่างต่อเนื่อง

การสมัคร

1.ผู้สนใจ ทุกสาขาอาชีพ แจ้งชื่อ-สกุล หน่วยงาน สังกัด ตำแหน่ง อาชีพ เบอร์โทร.

2.อายุ 15 ปีขึ้นไป สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี

3.รูปถ่ายครึ่งตัวจากมือถือก็ได้ ใส่เสื้อสีพื้นมีปก สุภาพ  ไม่มีลาย-ดอก (งดคอกลม) หากมีรูปใส่สูทแล้วไม่ต้องถ่ายใหม่ยิ่งดี 

4.องค์กร หรือหน่วยงาน จะส่งได้ไม่เกินรุ่นละ 10 ท่าน จะต้องแจ้งมาก่อนล่วงหน้า

5.ขอสงวนสิทธิ์การพิจารณา สำหรับผู้เหมาะสมตามระเบียบผ่านการพิจารณาจากสมาพันธ์ฯ เท่านั้น ให้เข้าอบรม/สัมมนาฟรี ซึ่งจำนวนผู้เข้าอบรมอาจจะเต็ม และงดรับสมัครหน้างาน

ท่านที่มาจากต่างจังหวัด ต้องการหาห้องพัก 1 ห้อง พักได้ 2 ท่าน ในราคาพิเศษ แล้วลงมาอบรมได้เลย ไม่ต้องหาที่พักและเดินทางให้เหนื่อย จอดรถฟรี (อย่าลืมต้องปั๊มบัตรจอดรถฟรี)

หมายเหตุ : คุณสมบัติ และขออภัยขอสงวนสิทธิ์งดพิจารณา ดังนี้

-ผู้สมัครต้องมีอายุ 15 ปี ขึ้นไป สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี

-ส่งใบสมัครล่าช้าเกินกำหนด จำนวนผู้เข้าอบรมอาจจะเต็ม ต้องรอรุ่นต่อไป

-ขอสงวนสิทธิ์งดพิจารณา ผู้ที่มีภาพพจน์ในสังคมไม่เหมาะสม/ผู้มีข่าวในทางเสื่อมเสีย/มีข่าวในทางที่ไม่ดีไม่งาม มีประวัติขู่กรรโชก ข่มขู่รีดไถ หรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

-ผู้กรอกใบสมัครส่งมาแล้ว จะต้องได้รับการยืนยันตอบรับให้เข้าอบรมฟรี โดยจะแจ้งวันเวลา และแผนที่สถานที่อบรม จากทางสมาพันธ์สื่อมวลชนและช่างภาพฯ เท่านั้น และเมื่อลงทะเบียนให้แล้ว หากติดภารกิจเร่งด่วนมาอบรมไม่ได้ กรุณาแจ้งก่อน 4 วันอบรม เพื่อให้โอกาสผู้รอคิวต่อไป

สนใจติดต่อ ID Line: ponews หรือ โทร. 099-612-0756

Related posts